Loading...

Share This Post

Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email
Reading Time: < 1 minute

Một buổi chiều mưa, wifi chập chờn, Sài Gòn se se lạnh, chị nhân sự chợt nhớ lời dặn của sếp, uống vội cốc nước, đứng dậy cho máu huyết lưu thông rồi lại ngồi vào bàn làm việc. Ánh đèn từ màn hình phản chiếu rõ đôi chân mày cau có của chị, mắt chị đăm chiêu nhìn từng hạt mưa rơi và nhớ lại buổi chiều hôm ấy, khi chị có một vai trò rất khác – Giám thị.

Những tiếng hò reo cổ vũ, âm thanh của những tiếng click chuột, tiếng “ting ting” của hàng loạt khán giả tham gia cứ lần lượt kéo về bên tai. Mắt chị sáng rực như nhìn thấy được ánh hào quang từ hàng trăm Cao Thủ Võ Lâm tề tựu về đây so tài để chọn ra Bá Chủ Võ Lâm, tiếng click chuột đanh thép, tiếng vỗ tay rợp trời sau tiếng hô to “Đủ 5 rồi! “. Bốn trận so tài gay go, cùng hàng chục ban phái khác nhau nhưng chiến thắng chỉ có một, đó ắt hẳn phải là người trí dũng song toàn.

Và trận quyết chiến hào hùng ấy đã được tái hiện lại, hàng trăm cao thủ võ lâm đã xuất trận, chiến thắng đã lưu lại mãi mãi. Rất may chị nhân sự đã tác nghiệp thành công, ghi lại thời khắc hào hùng ấy và chia sẻ nó với mọi người.

Đại hội Võ Lâm lần này đã kết thúc, nhưng cơ hội trở thành Bá Chủ Võ Lâm mùa tiếp theo chưa dừng lại ở đó.

ỨNG TUYỂN NGAY ĐỂ TRỞ THÀNH BÁ CHỦ VÕ LÂM MÙA TIẾP THEO!

Đăng ký nhận thông tin

Tin tức, sản phẩm, công nghệ của Base

More To Explore